copy ข้อความมาจาก facebook เผื่อเป็นประโยชน์กับท่านบ้าง :)

Phisit Sriwilas phisitja.blogspot.com ไม่ให้ copy paste จาก ie คิดว่า google แข่งกับ ie อยู่นะ แต่ผู้ใช้งานแย่เลยครับผม copy paste ไม่ได้ ไครมีวิธี copy paste มั่งครับผม ใช้ ie อยู่ครับผม

Phisit Sriwilas
ไมค์โน๊ตบุคเสียงแตก เวลาอัดด้วย window media maker มีโปรแกรมไรมั้ยทำ vdo webcam แล้วเสียงไม่แตก :)


Phisit Sriwilas http://variety.teenee.com/foodforbrain/30049.html ทำไม 'น้ำตาล' จึงไม่เคยเน่าเสีย

Phisit Sriwilas http://www.webcam2home.com/programs-for-webcam.htm รวมโปรแกรม webcam download free !!!

เพียงเข้ามากด Like ที่ http://www.facebook.com/tanmaitan แล้วกด Share หรือ แบ่งบัน เรื่องนี้ ลงบน Facebook ของคุณ ลุ้นรับบัตรเดี่ยวเดี่ยวกับตัน By อุดม แต้พานิช มูลค่า 2,000 บาทฟรี จำนวนท่านละ 2 ใบ รวมทั้งสิ้น 3 รางวัล ร่วมสนุกกันภายในเดือนตุลาคมนี้ ตอนนี้บัตรขายหมดเกลี...้ยงแล้วครับ จะเหลือแต่บัตร VIP สำหรับแจกผู้โชคดีเท่านั้น ยิ่ง Share มาก ยิ่งมีสิทธิ์มากครับ !!! * ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง http://www.facebook.com/tanmaitan ในวันที่ 01/11/2010 * เจ้าหน้าที่จะส่ง E- mail เข้าไปที่ inbox ของ Facebook ท่าน เพื่อใช้สำหรับยืนยันในวันมารับรางวัล * ติดต่อเข้ารับของรางวัลด้วยตนเองได้ที่ บริษัท ไม่ตัน จำกัด อาคาร ชาญอิสระ 2 ชั้น 28 ถ.เพชรบุรี กทม. ในกรณีที่ผู้โชคดีอยู่ต่างจังหวัด ทางเราจะจัดส่งบัตรไปให้ฟรี * เจ้าหน้าที่จะคัดเลือกผู้โชคดีโดยการใช้วิธี Random เข้าไปที่ facebook ของสมาชิก tanmaitan ของแต่ละท่าน ถ้าพบว่าท่านไหนมี link ของการร่วมสนุกดังกล่าวปรากฏอยู่ ใน Profile คุณก็จะเป็นผู้โชคดีได้รับบัตร เดี่ยวเดี่ยวกับตันในกรณีที่บางท่านทำ Facebook ของตนเองเป็น Private นั้น และมี feedback มาว่าได้ทำการร่วมสนุกแล้ว หากท่านเป็นผู้โชคดี ทางเจ้าหน้าที่จะทำการขอ add เข้าไปเป็นเพื่อน เพื่อเข้าไปตรวจดู Profile การ Share ของคุณ ในวันนั้นๆ * หากผู้โชคดีไม่มีการติดต่อกลับภายใน 3 วัน หลังจากประกาศรายชื่อผู้โชคดีรายวันไปแล้ว ให้ถือว่าสละสิทธิ์ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการคัดเลือกผู้โชคดีใหม่อีกครั้งในวันถัดไป * ไม่สามารถเปลี่ยนของรางวัลเป็นเงินสดได้

Phisit Sriwilas วิธีการเพิ่มปุ๋ยและไนโตรเจนให้แปลงนาก่อนปลูกข้าว http://www.rakbankerd.com/agriculture/page.php?id=1084&s=tblrice&g

Phisit Sriwilas
http://www.youtube.com/user/phisitja change ยินดีแลกเปลี่ยนสินค้าหรือแลกลิ้งค์ครับผม :)

Phisit Sriwilas http://www.youtube.com/watch?v=XR9cMNKs00s&feature=related ล่องเรือหารัก ยอดรัก สลักใจ ฟังแล้วหวานสลักจิต อยากให้สาวโดดลงเรือเลยครับ :)
ล่องเรือหารัก ยอดรัก สลักใจ

Phisit Sriwilas http://www.youtube.com/watch?v=qFjP-OJ7Bh4&feature=fvw Wonder Girls - Nobody performance สวยใส มีฝีมือ :)
Wonder Girls' Nobody performance on Mnet M Countdown

Natcha Suppavitthayanon หวัดดีฟลุ้ค เอื้องเอง เป็นไงบ้าง

Phisit Sriwilas ถูกติดป้ายในอัลบั้มของ Thidarat Chueabun

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนต์ "แก้วเพชร" (TS-Kaewpet-NP และ TS-Kaewpet Extra-NP) มาใหม่ จากฝีมือ อ.ธงชัย ศรีเมือง