คอร์ดเพลงพระราชนิพนธ์ครับผม แกะเองตามสไตล์เรา ร่วมเฉลิมฉลองวันพ่อครับผม

คอร์ดเพลงพระราชนิพนธ์ครับผม แกะเองตามสไตล์เรา ได้เป็นบทเพลงที่สามารถบรรเลงได้ด้วยคอร์ดง่ายๆ ครับผม ร่วมเฉลิมฉลองวันพ่อครับผม


http://www.youtube.com/watch?v=ORM4D4qJW14&feature=youtu.be
เพลงพระราชนิพนธ์ ความฝันอันสูงสุด คาราโอเกะพร้อมคอร์ด พิสิฏฐ์
เพื่อเฉลิมฉลองวันพ่อและบรรเลงเพลงพระราชน­ิพนธ์


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนต์ "แก้วเพชร" (TS-Kaewpet-NP และ TS-Kaewpet Extra-NP) มาใหม่ จากฝีมือ อ.ธงชัย ศรีเมือง