ทดสอบเสียง guitar rig ideasaangsaan พิสิฏฐ์

http://www.youtube.com/watch?v=7Y1gluY55mQ
ทดสอบเสียง guitar rig ideasaangsaan พิสิฏฐ์
เป็น software sound effect บนคอมพิวเตอร์ครับผม ไว้ปรับสภาพเสียงกับเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ในการพัฒนางานด้านดนตรีครับผม ลองเล่นแล้วครับผม เยี่ยมมาก แต่จะมีปัญหาเสี ยงซ่ามากกับ amp model บางตัว กำลังหาวิธีแก้อยู่ ไปดูในเว็บบางที่เค้าบอกต้องมี ground ด้วย ผมก็ไม่รู้จะไปต่อตรงไหน เคยลองอัดใน audacity แล้วบางที เส้นอัดไม่อยู่ตรงกลาง คิดว่าปัญหาขั้วต่อไม่ดีหรือไฟรั่วใน port แต่โดยรวม ถือว่าดีมากครับผม เหมาะสำหรับนำมาพัฒนางานด้านดนตรีได้ดีเยี่ยมเลยครับผม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนต์ "แก้วเพชร" (TS-Kaewpet-NP และ TS-Kaewpet Extra-NP) มาใหม่ จากฝีมือ อ.ธงชัย ศรีเมือง