โปรแกรมออกแบบทรงผม hair design


http://www.istly.com/ideasaangsaan/hdsign.php

โปรแกรมออกแบบทรงผม hair design


เพื่อสาระดีๆต่อท่าน

:: หน้าหลัก


*

ดาวน์โหลด download




สำหรับที่ต้องการเปลี่ยนทรงผมให้กับตนเอง แล้วยังไม่รู้ว่าจะเลือกทรงไหนดี ทำเป็นรูปน่ารักๆ ให้เพื่อน ส่งให้คนที่รัก เลือกทรงผมให้บุตรหลาน หรือร้านตัดผมต้องการ ให้ลูกค้าลองออกแบบทรงผมเล่นๆ ได้ เรามีบริการโปรแกรมดีๆตัวหนึ่งให้ท่านโปรแกรมออกแบบทรงผมได้จากฐานข้อมูล ของเราการใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนใน โปรแกรม ตัวอย่างเราจะมีทรงผมให้ท่าน 15 รูปมีลายน้ำ ใช้งานได้ 20 ครั้งแต่ในตัวจริงเรามีให้ท่าน 40 รูปให้ท่านสามารถทดลองใช้งานได้ ติดต่อที่ phisitja@yahoo.com ท่านจะได้ของแท้ไปครับ

ราคา 50 บาท

ตัวอย่างทรงผมที่จะได้ในตัวจริง 1
ตัวอย่างทรงผมที่จะได้ในตัวจริง 2
ตัวอย่างทรงผมที่จะได้ในตัวจริง 3

สามารถเลือกได้เพียง 1 ชุดต่อการสั่งซื้อ ในกรณีต้องการทรงผมเพิ่มคิด 40 ทรงผม 30 บาทสั่งซื้อได้

สำหรับท่านผู้หญิงก่อนถ่ายรูปรบกวนรวบผมให้มากที่สุดนะครับเพราะเวลาเอามาเข้าในโปรแกรมแล้ว จะไม่ได้บังกับทรงผมใหม่ที่ได้ใส่เข้าไปครับผม สำหรับคุณผู้ชายผมยาวๆ ก็เช่นกันครับผม

รบกวนเวลาถ่ายรูปให้ถ่ายด้านหลังเป็นสีขาวนะครับเวลาใช้งานโปรแกรมจะเห็นผมได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นครับผม

คู่มือการใช้งาน
* แบบฟอร์มการโอนเงินค่าโปรแกรม


สามารถเพิ่มคำวิจารณ์ได้ที่ไทยแวร์ครับผม

สาวน้อยน่ารักครับ น้องข้างบ้าน เด็กต่างจังหวัดครับ ยิ้มสวย ใจใส





ตั้งแต่ 25/01/2551 [ Page Count 2498 / online 2 ]




กลับหน้าหลัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนต์ "แก้วเพชร" (TS-Kaewpet-NP และ TS-Kaewpet Extra-NP) มาใหม่ จากฝีมือ อ.ธงชัย ศรีเมือง