โปรแกรมทำนามบัตรออนไลน์ (idea name card)


http://www.istly.com/ideasaangsaan/ideanamecard.php

โปรแกรมทำนามบัตรออนไลน์ (idea name card)


เพื่อสาระดีๆต่อท่าน
:: หน้าหลัก


*

เข้าใช้งาน


สำหรับท่านที่ต้องการทำนามบัตรในการแนะนำตัวเองต่อลูกค้าเรามีซอฟท์แวร์นามบัตร ออนไลน์ให้ท่านได้ทดลองใช้ ง่าย สะดวก เพียงกรอกข้อมูล upload logo และสั่งพิมพ์ ท่านก็จะได้ไฟล์ .pdf ไปใช้เพื่อทำนามบัตรแล้วเพียงแต่ท่านต้องนำไปตัดเองเท่านั้น ตัวอย่างจะมีรูปเว็บเราเป็น รูปข้างหลัง ท่านจะได้ตัวจริงโดยส่งชื่อนามสกุลมาให้กับทางเรา เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการพิมพ์ให้หลายๆ คนจะสะดวกมากครับ เราขายรายชื่อละ 5 บาท 5 รายชื่อ 25 บาท 10 รายชื่อ 50 บาท

สำหรับท่านที่สั่งซื้อโปรแกรมเรา 1 โปรแกรม 50 บาท เราแถมให้ 1 นามบัตรครับผม

ตัวทดลองมีรูปติดอยู่ด้านหลัง

ราคา 5 บาท / หนึ่งรายชื่อ


ตั้งแต่ 19/11/2551 [ Page Count 1043 / online 2 ]



กลับหน้าหลัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนต์ "แก้วเพชร" (TS-Kaewpet-NP และ TS-Kaewpet Extra-NP) มาใหม่ จากฝีมือ อ.ธงชัย ศรีเมือง