ปักผ้าสมาธิ (idea crosstitch)


http://www.istly.com/ideasaangsaan/ideapugpha.php

ปักผ้าสมาธิ (idea crosstitch)


เพื่อสาระดีๆต่อท่าน
:: หน้าหลัก


*

ดาวน์โหลด download


สำหรับคุณผู้หญิงแม่บ้านหรือคุณผู้ชายที่ชอบทำอะไรให้คนที่เรารักเรามี โปรแกรมหนึ่งนำเสนอให้ท่าน ปักผ้าสมาธิ ช่วยเสริมสร้างสมาธิให้กับท่านทั้งยังใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ คนพิการหรือนักกายภาพบำบัดก็ใช้งานให้เกิดประโยชน์ได้ เพื่อสร้างสมาธิและฝึกกล้ามเนื้อฝึกความชำนาญในการใช้คอมพิวเตอร์

ตัวทดลองท่านสามารถใช้งานได้ 1 รูป ตัวจริงได้ 3 รูป 50 บาทจะเป็นรูปของทางเว็บหรือรูปที่ท่านส่งมาให้เราก็ได้

แนะ นำอีกนิดครับสำหรับท่านที่ชอบปักผ้าของจริง ที่ จตุจักรมีครับ เดินเข้าไปตรงกลางหน่อย แถวร้านขายเสื้อผ้า จะเห็นมีลุงคนนึงนั่งขายอยู่ครับผมบางๆ หน่อยผอมๆ อายุราวๆ 50 กว่า ครับ เป็นของจริงมีสดึงมีลายให้เลือกซื้อได้ครับผม คลาสสิกกว่าโปรแกรมครับผม ใช้ฝีมือมากกว่าครับ

ราคา 50 บาท

สามารถเพิ่มคำวิจารณ์ได้ที่ไทยแวร์ครับผม

ตัวอย่างรูปภาพที่ท่านจะได้ในตัวจริง 1


ตั้งแต่ 23/06/2551 [ Page Count 481 / online 1 ]



กลับหน้าหลัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอนต์ "แก้วเพชร" (TS-Kaewpet-NP และ TS-Kaewpet Extra-NP) มาใหม่ จากฝีมือ อ.ธงชัย ศรีเมือง